MWC Shanghai 2023

placeholder image

คุณยุวดี แซ่โก่ย เข้าร่วมงาน MWC Shanghai 2023 เพื่อรับข้อมูลและประสบการณ์ในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเทคโนโลยีมือถือที่กำลังเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) สร้างความตื่นเต้นในวงการโทรคมนาคมโลก กับงาน MWC Shanghai 2023 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 - 30 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซี่ยงไฮ้แห่งใหม่ (SNIEC) โดยงานนี้เปิดรับการลงทะเบียนฟรีสำหรับสื่อมวลชนและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่ต้องการรับข้อมูลและประสบการณ์ในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเทคโนโลยีมือถือที่กำลังเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงต่างประเทศที่สนใจเข้าสู่ตลาดนี้

การเข้าร่วมงาน MWC Shanghai 2023 ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยีที่เป็นหัวใจของอุตสาหกรรม โดยเน้นไปที่ธีม '5G Transformation', 'Digital Everything' และ 'Reality+' ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่จะกำหนดแนวทางในอนาคตให้กับอุตสาหกรรมดิจิทัลและโทรคมนาคม ทั้งนี้งานนี้ยังเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานในการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และทักษะที่หลากหลายในอุตสาหกรรมนี้

คุณยุวดี แซ่โก่ย กรรมการผู้จัดการบริษัทไทรแองเกิ้ลซอฟท์ ก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานที่มีความสนใจและความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยีในงานนี้ เขาได้เดินทางมาเข้าร่วมงานนี้เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงและปรับมาใช้ในงานและบริการของบริษัทของเขา

งาน MWC Shanghai 2023 นั้นเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสร้างเครือข่ายกับคนระดับผู้นำในอุตสาหกรรม ฟังสุนทรพจน์สำคัญ และเข้าร่วมการอภิปรายกลุ่ม เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยีล่าสุดที่หล่อหลอมอุตสาหกรรม นอกจากนี้ งานนี้ยังมีผู้นำในอุตสาหกรรมขึ้นเวทีพร้อมกับวิทยากรเกือบ 350 คนจากทั่วโลก เนื้อหาเกี่ยวกับการเป็นผู้นำทางความคิดเกือบ 100 ชั่วโมง และการมีส่วนร่วมเกือบ 60% จากบุคลากรระดับอาวุโส

สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นองค์การระดับโลกที่รวมระบบนิเวศการสื่อสารเคลื่อนที่เข้าด้วยกันเพื่อค้นพบ พัฒนา และส่งมอบนวัตกรรมที่เป็นพื้นฐานของการสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมในเชิงบวก

เรียบเรียงโดย

หดห.jpeg

คุณยุวดี แซ่โก่ย (ลิ)
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ไทรแองเกิ้ลซอฟท์ จำกัด

CSR3

1213/237 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร)
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร : 02-934-4208
อีเมล์ : sales@trianglesoft.co.th

CSR%20Map

Follow us

so1so3so3so43