บริษัท Triangle Soft จัดอบรมสัมนาในหัวข้อ "กอบกู้ธุรกิจจาก COVID-19 ด้วยระบบบัญชีดิจิทัล"

placeholder image

บริษัท Triangle Soft สำรับทีมโดยคุณยุวดี แซ่โก่ย ในบทบาทนำและวิทยากรหลัก จัดอบรมสัมนาในหัวข้อ "กอบกู้ธุรกิจจาก COVID-19 ด้วยระบบบัญชีดิจิทัล" 

ที่จัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ณ โรงแรมจี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ งานนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้สนใจมากมาย

placeholder image

ในบทบาทที่คุณยุวดี แซ่โก่ย รับบทเป็นผู้นำและนำวิทยากรหลัก ท่านได้นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและเข้าใจง่ายเกี่ยวกับการใช้ระบบบัญชีดิจิทัลเพื่อการกู้ธุรกิจจากสถานการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้นจากการระบาดของ COVID-19 ในปี 2563 ท่านได้โฆษณาว่างานสัมนานี้จะสอนผู้ร่วมงานใช้งาน Application Nexto และ DAccount อย่างเป็นระบบ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสนับสนุนกิจการและการบัญชีในช่วงวิกฤต ท่านได้สอนและให้ความรู้ในการใช้งานเหล่านี้อย่างชัดเจนและประณีต ทำให้ผู้เข้าร่วมสัมนามีความมั่นใจและความสามารถในการนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจในยามวิกฤตของโรค COVID-19

placeholder image

ทั้งนี้ งานสัมนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือของบริษัท Triangle Soft ในการสนับสนุนธุรกิจและผู้ประกอบการในการผ่านพ้นสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ และเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความเข้าใจและความมั่นใจในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของธุรกิจในยามวิกฤต ร่วมกับคุณยุวดี แซ่โก่ย บริษัท Triangle Soft ยังมุ่งมั่นในการออกแบบและพัฒนาเครื่องมือและบริการที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดเวลาให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการที่กำลังต่อสู้ในยามที่ท้าทายนี้ โดยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความสำเร็จและความเป็นไปได้ในอนาคตของธุรกิจทุกตัวและให้ความสนับสนุนที่ยั่งยืนในช่วงวิกฤตที่ยากลำบากนี้

placeholder image

เรียบเรียงโดย

หดห.jpeg

คุณยุวดี แซ่โก่ย (ลิ)
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ไทรแองเกิ้ลซอฟท์ จำกัด

CSR3

1213/237 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร)
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร : 02-934-4208
อีเมล์ : sales@trianglesoft.co.th

CSR%20Map

Follow us

so1so3so3so43